Trong số phát sóng ngày 10/11 của Đuổi hình bắt chữ, cuộc tranh tài giữa ba người chơi Hoàng Hiệp, Trần Huệ, Kim Cương đã diễn ra vô cùng hấp dẫn sôi động. Với kịch bản sáng tạo, nội dung mới lạ, những câu hỏi “hóc búa”, chương trình đã mang đến những phút giây thư giãn cho khán giả truyền hình.

Tại vòng 1, Hoàng Hiệp, Trần Huệ, Kim Cương được thử sức với câu hỏi hay và hấp dẫn, các miếng ghép không quá khó tạo sự thích thú cho người chơi. Kết thúc vòng 1, Kim Cương dẫn đầu, tiếp đến là Trần Huệ.

Ở vòng 2, Kim Cương và Hoàng Hiệp giành giật từng miếng ghép: “Chuồn chuồn ớt”, “Bóng hồng”. Tại vòng này, người chơi được trả lời liên tục nên tinh thần rất thoải mái và những gợi ý nhỏ giúp cho những người chơi trả lời đúng miếng ghép lớn. Sau 10 mảnh ghép, Kim Cương đã vượt qua hai đối thủ để giành tấm vé vào vòng siêu tốc và ra về với phần thưởng trị giá 7.500.000 đồng.

Nói về cảm xúc tham gia chương trình, Kim Cương cho biết: “ Đây là lần đầu tiên tôi tham gia ghi hình tại Đuổi hình bắt chữ nên khá hồi hộp, tuy nhiên sau những gợi ý từ MC Xuân Bắc giúp tôi bình tĩnh, tự tin hơn để tìm ra đáp án. Cuộc thi thực sự mang đến cho tôi những trải nghiệm tuyệt vời”.

Bạn Hà Anh, quận Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ: “ Tôi theo dõi chương trình Đuổi hình bắt chữ từ khi học cấp 2 và đến nay gia đình tôi vẫn dành thời gian mỗi tối thứ 7 cho gameshow đặc biệt này. Điểm thú vị của phiên bản 2018 đó là có thêm cuộc thi phụ trên fanpage cho thí sinh vào vòng siêu tốc, người chơi có cơ hội gia tăng thêm những phần quà của ban tổ chức”.

Cuộc thi “Người chơi vòng siêu tốc được yêu thích nhất trên fanpage của Đuổi hình bắt chữ” được triển khai từ tháng 4 năm 2018, đến nay đã tổ chức hai đợt trao giải cho những người chơi có lượt like và share lớn nhất. Cuộc thi vẫn còn diễn ra đến tháng 12 năm 2018 và phần quà đặc biệt trị giá 10.000.000 đồng sẽ thuộc về thí sinh có lượt like và share lớn nhất năm.

Xin chân thành cảm ơn Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP đã đồng hành cùng gameshow Đuổi hình bắt chữ. Cùng chào đón Đuổi hình bắt chữ số tiếp theo với ba người chơi Thúy Nga, Mạnh Thắng và Bùi Thảo sẽ được phát  sóng vào lúc 19h50’ ngày 17/11, trên kênh 1 của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.