Trong số phát sóng ngày 20/10, Phùng Khắc Bắc Linh là thí sinh xuất sắc đã giành chiến thắng trong gameshow “Đuổi hình bắt chữ” với phần thưởng trị giá 10.000.000 đồng. Anh là thí sinh tiếp theo được tham dự vào cuộc thi “ Người chơi vòng siêu tốc được yêu thích nhất trên fanpage của Đuổi hình bắt chữ 2018”- chương trình vô cùng hấp dẫn do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội phối hợp với Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) tổ chức.

Chào Bắc Linh, chúc mừng bạn đã vượt qua hai người cùng chơi trong gameshow tuần vừa rồi, cảm xúc hiện tại của bạn như thế nào?

  • Sau khi tham gia chương trình, đến bây giờ tôi vẫn đang rất vui vì mình được bước vào vòng thi siêu tốc trong gameshow Đuổi hình bắt chữ. Tôi lại một lần nữa được thi đấu với những thí sinh thông minh trong chương trình và may mắn là người chiến thắng.

Ba tính từ miêu tả bản thân ban khi tham gia chương trình là gì?

  • Thoải mái, Tự tin và Hồi hộp. Nghe thì có vẻ hơi vô lý nhưng tôi đã từng tham gia chương trình một lần nên lần này khi quay lại tôi có cảm giác khá thoải mái, không lo lắng như lần đầu. Khi nhận được tin tham gia ghi hình, tôi đã dành khá nhiều thời gian để xem lại các chương trình trước đó, luyện tập trả lời các hình của chương trình. Điều đó khiến tôi thêm tự tin phần nào khi tham gia chương trình. Và khi được vào vòng Siêu tốc, mình thực sự hồi hộp. Hồi hộp vì không biết liệu mình có thi tốt như lần một không, hồi hộp vì liệu không biết có qua nổi hàng một không…

Gia đình, người thân bạn có ủng hộ bạn tham gia Đuổi hình bắt chữ không?

  • Ngày xưa cả nhà cùng ngồi xem bố mẹ tôi cứ động viên mình đăng ký tham gia chương trình. Chính gia đình là động lực khiến tôi tham gia chương gameshow Đuổi hình bắt chữ. Tôi luôn muốn bố mẹ hạnh phúc và việc được xem con mình thi trên tivi hẳn cũng sẽ đem lại một niềm vui nho nhỏ nào đó cho gia đình.

Ấn tượng của bạn khi tham gia chương trình Đuổi hình bắt chữ  phiên bản 2018/ cảm xúc khi tham gia cuộc thi Người chơi được yêu thích của Đuổi hình băt chữ ?

  • Ấn tượng của tôi về chương trình Đuổi hình bắt chữ phiên bản 2018 là sân khấu tuyệt vời. Tôi thấy sân khấu đã có cải tiến khá nhiều so với phiên bản cũ. Mọi thứ rất khoa học, từ ánh sáng, máy quay đến những viền đèn sáng lên khi thí sinh bấm chuông trả lời. Mọi thứ rất tuyệt.
  • Được tham gia cuộc thi Người chơi được yêu thích nhất của ĐHBC tôi cảm thấy rất vui. Vui không chỉ vì tôi sẽ có cơ hội nhận tiền thưởng, mà vui vì được chia sẻ những cảm xúc của mình đến với chương trình, những cảm xúc, suy nghĩ mà tôi không thể bày tỏ hết trong bản đăng ký hay những phút ghi hình tại trường quay.

Điều tiếc nuối trong số phát sóng vừa rồi?

Điều đáng tiếc có lẽ là phần thi Siêu tốc của tôi. Tôi luôn tiếc vì mình quá hồi hộp, đáng nhẽ mình nên bình tĩnh lại, kiểm soát thời gian một cách tốt hơn.

Bạn có mong muốn góp ý điều gì về chương trình?

Tôi chỉ có duy nhất 1 góp ý về vòng thi Siêu tốc, khi ở nhà tôi cứ nghĩ là thí sinh có thể nhìn thời gian chạy trên màn hình, nhưng đến thi mình mới biết trên màn hình chỉ có hình, đồng hồ bấm giờ nằm ở phía hậu trường. Điều này khiến thí sinh không thể nhìn được thời gian và không thể kiểm soát được lượng thời gian mình có để phân bổ lựa chọn các câu cho phù hợp. Rất mong chương trình có thể cải thiện điều này, để các thí sinh tiếp theo thi phần Siêu Tốc tốt hơn.

Chân thành cảm ơn bạn !