Số phát sóng tuần qua 1/12 là phần thi đấu đến từ ba thí sinh Kim Ngân, Bích Ngọc và Hoàng Tiến. Trải qua hai vòng thi hấp dẫn, gay cấn thí sinh Bích Ngọc đã vượt qua hai người cùng chơi để giành tấm vé vào vòng siêu tốc của Đuổi hình bắt chữ.

Chia sẻ với phóng viên của chúng tôi về chương trình Đuổi hình bắt chữ, Bích Ngọc cho biết: “Tôi yêu thích gameshow này từ rất lâu và thường xuyên theo dõi trên kênh 1 của Đài Hà Nội vào mỗi tối thứ bảy hàng tuần. Tôi đăng ký tham dự từ rất lâu rồi nhưng bây giờ mới có dịp được làm người chơi chính để thi đấu tại sân khấu của Đuổi hình bắt chữ này”.

Đến với chương trình, Bích Ngọc gây ấn tượng cho khán giả bởi sở trường “cười tươi giòn tan” và ngoại hình giống diễn viên Bảo Thanh. Với tính cách vui vẻ, hài hước Ngọc bật mí lý do đến với chương trình để có cơ hội chụp ảnh với MC Xuân Bắc để thay đổi ảnh đại diện trên Facebook. Với công việc hiện tại là nhân viên văn phòng của Công ty TNHH NEC Việt Nam, ngoài những giờ làm việc, Ngọc còn đam mê với các môn thể thao như yoga để rèn luyện sức khỏe cho bản thân.

Tham gia chương trình Đuổi hình bắt chữ, Bích Ngọc may mắn được vào phần thi siêu tốc và nhận được phần quà của ban tổ chức trị giá 7.600.000 đồng. Tuy nhiên Ngọc vẫn tiếc nuối vì mình chưa trả lời đúng được ngôi sao may mắn để nhận thêm những phần quà từ nhà tài trợ.

Đến với cuộc thi “Người chơi vòng siêu tốc được yêu thích nhất trên Fanpage của Đuổi hình bắt chữ 2018” Bích Ngọc hi vọng sẽ được mọi người yêu mến và like ảnh của cô thật nhiều để cô nhận được kỷ niệm chương từ ban tổ chức. Qua đây, Bích Ngọc cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội đã mang đến cho những người chơi gameshow hấp dẫn như vậy.

Bích Ngọc mong muốn Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội sẽ sản xuất ra nhiều chương trình gameshow đặc sắc với những fomat sáng tạo hơn nữa cho khán giả thủ đô nói riêng, khán giả truyền hình nói chung có cơ hội tham gia.

Chương trình Đuổi hình bắt chữ tiếp theo sẽ được phát sóng vào 8/12/2018 trên kênh 1 của Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội. Chương trình có sự đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PVGAS).