Trong số phát sóng ngày 8/12, ba thí sinh Hồng Sơn, Bình Giang và Thiên Hương đã mang đến cho trường quay của Đuổi hình bắt chữ những phút giây thư giãn vui vẻ. Vượt qua những câu hỏi hóc búa, căng thẳng, cả ba thí sinh đã mang về cho mình phần quà thú vị, hấp dẫn từ ban tổ chức.

Ở vòng thi đầu tiên, Thiên Hương là thí sinh xuất sắc trả lời nhanh và chính xác 4 câu hỏi của BTC nhận về 1.200.000 đồng, tiếp đến là Hồng Sơn 900.000 đồng và cuối cùng là Bình Giang với 600.000 đồng. Chia sẻ về lý do tham gia chương trình, Thiên Hương bật mí cô đã từng “nghiện” Đuổi hình bắt chữ và ngoài ra tham gia chương trình để gặp MC Xuân Bắc. Người chơi thứ 2 là Hồng Sơn, anh đến với chương trình với mục tiêu “ba kiếm : kiếm tiền, kiếm niềm vui và kiếm bạn gái”. Dưới sự dẫn dắt duyên dáng của MC Xuân Bắc, Hồng Sơn được giới thiệu bản thân để “tìm bạn gái” đầy hài hước, dí dỏm. Thí sinh còn lại - Bình Giang hiện đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Tài nguyên môi trường lại háo hức đến với Đuổi hình bắt chữ vì lý do yêu thích gameshow này từ nhỏ và muốn được “lên sóng” truyền hình.

Sang đến vòng hai, mặc dù đã rất cố gắng ghi điểm ở những mảnh ghép nhưng Hồng Sơn chưa trả lời đúng từ khóa của chương trình và may mắn đã thuộc về Bình Giang. Kết thúc vòng hai, số điểm đã có sự chênh lệch khá rõ, Thiên Hương mang về 1.700.000 đồng; Hồng Sơn với 1.900.000 điểm và dẫn đầu là Bình Giang với 4.600.000 đồng.

Là cô gái may mắn của vòng siêu tốc, Bình Giang chia sẻ: “Tôi rất vui và háo hức khi biết mình được tham gia vào Duổi hình bắt chữ và hạnh phúc hơn nữa khi vào được vòng 3 của BTC. Trong 60 phút của vòng siêu tốc, tôi khá hồi hộp nên chưa trả lời được nhiều câu hỏi, nhưng với tôi đây là những kỷ niệm đẹp nhất khi tham gia chương trình”.

Theo dõi chương trình Đuổi hình bắt chữ từ rất lâu, bác Tuấn (Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội ) cho biết: “Qua 13 năm phát sóng, Đuổi hình bắt chữ vẫn là gameshow được khán giả yêu thích và mong chờ vào tối thứ bảy. Tôi là khán giả trung thành với chương trình từ ngày đầu tiên và hi vọng Đuổi hình bắt chữ vẫn tiếp tục được sản xuất để mang đến cho chúng tôi chương trình giải trí ý nghĩa”

Để có được Đuổi hình bắt chữ như ngày hôm nay, bên cạnh sự nỗ lực của ekip sản xuất còn nhờ đến sự hỗ trợ của các đơn vị quảng cáo truyền thông đã đồng hành cùng chương trình. BTC trân trọng cảm ơn: “Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP” đã góp phần làm nên thành công cho gameshow này.