Hoàng Nhân, Việt Linh, Thanh Thảo là ba người chơi may mắn giành chiến thắng trong cuộc thi “Người chơi vòng siêu tốc được yêu thích nhất trên fanpage của Đuổi hình bắt chữ” năm 2018. Cách thức tham gia chương trình đơn giản, những thí sinh vòng siêu tốc đã tham dự gameshow của đài đã mang về cho mình những phần thưởng vô cùng giá trị từ nhà tài trợ Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS).

Kết thúc đợt bình chọn thứ 2 (Tháng 7, 8, 9), ban tổ chức đã tìm ra những thí sinh với lượt like và share nhiều nhất trên fanpage “Gameshow Đuổi hình bắt chữ”. Giải nhất đã thuộc về Hoàng Nhân với 6400 lượt like và 442 lượt share; Giải nhì: Việt Linh với 5100 lượt like và 1302 lượt share; Giải ba: Thanh Vân với 4900 like và 116 lượt share.

Cơ cấu giải thưởng của chương trình:

  • Giải nhất: 7 triệu + Kỷ niệm chương

  • Giải nhì: 5 triệu + Kỷ niệm chương

  • Giải ba: 3 triệu + Kỷ niệm chương

Trước đó, lễ trao giải lần 1 đã diễn ra vào ngày 15/8 với kết quả: gia đình bé Thế Khôi và bố Thế Dũng với tổng cộng 1900 lượt like và 664 lượt share; anh Nguyễn Anh Tuấn với 2300 lượt like và 179 lượt share đã giành giải nhì; chị Nguyễn Thị Anh với 539 lượt like và 361 lượt share.

Kể từ khi lên sóng đến nay, chương trình Đuổi hình bắt chữ luôn mang lại những điều mới mẻ và hấp dẫn cho khán giả. Riêng năm 2018, cuộc thi “Người chơi vòng siêu tốc được yêu thích trên fanpage của Đuổi hình bắt chữ” là phần thi hấp dẫn do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội phối hợp với Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) mang đến cho người chơi những phần quà giá trị.

Hoàng Nhân – người chơi đạt giải nhất trong đợt 2 của cuộc thi chia sẻ: “ Tham gia chương trình Đuổi hình bắt chữ nói chung, cuộc thi trên fanpage nói riêng mang đến cho tôi những trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Xin cảm ơn Đài Hà Nội và các đơn vị đồng hành đã mang tới gameshow tuyệt vời như vậy”

Lễ trao giải đợt 2 dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 23/10/2018 tại Trường quay số 465 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội. Cuộc thi sẽ còn tiếp tục diễn ra sôi nổi hấp dẫn đến tháng 12 và  giải đặc biệt sẽ được trao cho người có lượt “like” và “share” nhiều nhất năm 2018 với phần thưởng 10 triệu đồng cùng Kỷ niệm chương của chương trình.

Ban tổ chức xin chúc mừng anh Trần Văn Trọng - thí sinh chiến thắng trong số phát sóng 13/10 sẽ tiếp tục bước vào cuộc thi “Người chơi vòng siêu tốc được yêu thích nhất trên fanpage của Đuổi hình bắt chữ”. Cùng đón chờ chương trình Đuổi hình bắt chữ tiếp theo sẽ được phát sóng vào 19h 50’ ngày 20/10 trên kênh 1 của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.