Đuổi hình bắt chữ “sống” được nhờ…khán giả

Hấp dẫn, lôi cuốn, sinh động và hài hước là những mỹ từ rất nhiều khán giả ưu ái dành tặng cho Gameshow “Đuổi hình bắt chữ” - Trò chơi truyền hình nổi tiếng của Mỹ được Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội mua bản quyền từ năm 2003.

Theo dõi chương trình từ những ngày đầu tiên trên kênh 1 của Đài Hà Nội, bác Hoàng Lan sống tại Cầu Giấy chia sẻ: “ Cứ đến 19h50 tối thứ 7, gia đình tôi đều mở ti vi cùng nhau đón xem chương trình Đuổi hình bắt chữ và thích nhất là cùng nhau trả lời các câu hỏi, cảm thấy hào hứng hồi hộp như chính mình được đi thi vậy.”

Còn chị Lan Phương sinh viên trường Học viện Ngoại Giao cho rằng: “ Ngay từ khi tôi còn nhỏ đã được xem chương trình này và cảm thấy rất yêu thích, cả gia đình tôi đều dành thời gian để xem mỗi dịp cuối tuần”.

Trò chuyện với chúng tôi, ông Nguyễn Ngọc Quang, trưởng Ban sân chơi của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, cho biết: “ Trong nhiều năm qua chúng tôi luôn muốn xây dựng chương trình trở thành sân chơi hấp dẫn dành cho khán giả. Không chỉ đầu tư về trang thiết bị, ý tưởng sáng tạo trong nội dung mà ekip sản xuất còn bắt kịp xu thế mới để tăng lượng tương tác trên mạng xã hội. Mới đây chúng tôi đã phát triển hình thức livestream các số phát sóng của Đuổi hình bắt chữ để đưa chương trình đến gần hơn với công chúng

Kể từ khi phát sóng Đuổi hình bắt chữ phiên bản mới, người chơi được nhận được thêm giải thưởng lớn từ các nhà tài trợ thông qua việc trả lời đúng miếng ghép số 11 của vòng thi Siêu tốc. Từ tháng 3 năm 2018, chương trình tiếp tục có sự tài trợ của Tổng công ty Khí Việt Nam- Công ty Cổ phần (PV Gas) hứa hẹn mang đến những phần quà hấp dẫn cho những người tham gia gameshow.

Tin tức liên quan