Ngày 2/6, chương trình Đuổi hình bắt chữ số đặc biệt chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi đã mang đến những phút giây thư giãn cho khán giả xem truyền hình. Đây là một trong những điểm sáng tạo, hấp dẫn mà Đuổi hình bắt chữ có được, xứng đáng là Gameshow ăn khách nhất của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

Chương trình phát sóng nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi là sự tham gia của 3 đội: đội vàng gồm bạn Quyên Nhy và mẹ Kim Chi, đội xanh gồm 2 thành viên: bạn Thế Khôi và bố Thế Dũng; đội đỏ gồm: bạn Minh Phương và mẹ Trần Thư. Vẫn giữ nguyên thể lệ bốn vòng thi, các đội thi cùng nhau tranh tài sôi nổi.

Ở phần thi đầu tiên, đội vàng đã nhanh chóng ghi về cho mình 3 điểm để giành quyền bước tiếp vào vòng 2, còn lại Đội xanh và Đội đỏ cùng trả lời những câu hỏi. Xuất phát chậm mà chắc, 2 bố con Thế Dũng – Thế khôi may mắn trả lời đúng miếng ghép cuối cùng để giành quyền đi tiếp trong chương trình. Lần lượt trong hai vòng tiếp theo, với sự phối hợp ăn ý từ hai bố con Đội xanh đã chiến thắng với điểm số cách biệt để vào vòng siêu tốc. Bằng sự thông minh, nhạy bén, gia đình Đội xanh đã trả lời đúng câu hỏi ngôi sao hi vọng và nhận về cho mình bộ quà trang sức rất ý nghĩa từ nhà tài trợ trong chương trình.

Chia sẻ về cảm xúc sau khi tham gia chương trình Đuổi hình bắt chữ, anh Thế Dũng – Công tác tại công ty bánh kẹo Bảo Minh cho biết: “ Tôi và con trai rất vui và bất ngờ khi được lựa chọn là người chơi chính trong chương trình lần này. Lúc bắt đầu chơi cảm thấy khá hồi hộp nhưng sau đó chúng tôi đã tự tin, trả lời được nhiều câu hỏi và chiến thắng”.

Được biết đây là lần đầu tiên Thế Khôi và bố cùng xuất hiện trên truyền hình, cậu hào hứng khi biết được tham gia vào số đặc biệt: “ Em yêu thích Đuổi hình bắt chữ từ rất lâu rồi, mỗi tối thứ 7 thường xem qua ti vi để giải các câu đố. Ngày hôm nay em đã sẵn sàng để tham gia vào chương trình và cố gắng giành phần quà cao nhất”.

Chị Thu Hiền – Quận Tây Hồ, Hà Nội, khán giả có mặt tại trường quay chia sẻ cảm xúc: “ Khi theo dõi 3 đội chơi từ vị trí khán giả nhưng tôi cũng hấp dẫn, háo hức như chính mình đang tham gia chơi vậy. Ngày hôm nay cả ba đội chơi đều rất cố gắng và thực sự chương trình Đuổi hình bắt chữ đã mang về cho chúng tôi những tiếng cười sảng khoái”.

Chương trình Đuổi hình bắt chữ ngày càng được đầu tư nâng cao về nội dung, sáng tạo về hình thức, đồ họa là nhờ sự nỗ lực không ngừng của cả ekip. Thay mặt cho những người chơi, anh Thế Dũng cũng gửi lời cảm ơn các nhãn hàng, đơn vị đồng hành cùng chương trình như Tổng công ty Khí Việt Nam, công ty Cổ phần ( PVGAS) và mong muốn Đuổi hình bắt chữ tiếp tục phát sóng để mang đến sân chơi bổ ích cho mọi người.