Trong số phát sóng ngày 15/9/2018, Hoàng Nhân - chàng sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội đã giành quyền vào vòng siêu tốc của Đuổi hình bắt chữ và mang về phần quà trị giá 6.900.00 đồng. Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng, chàng sinh viên sinh năm 1996 còn được hâm mộ vì học giỏi, vui vẻ và nhiệt tình.

Chào Hoàng Nhân, bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình khi chiến thắng gameshow vừa rồi?                   

Tôi rất vui khi tham gia chương trình Đuổi hình bắt chữ vì vừa được lên ti vi vừa có quà mang về.

Bạn đã từng tham gia gameshow Truyền hình nào chưa ? Sự khác biệt của chương trình Đuổi hình bắt chữ so với những gameshow truyền hình đã tham gia ?            

Tôi từng tham gia chương trình “Ai là triệu phú” của VTV3, điểm khác biệt là gameshow “Đuổi hình bắt chữ” vui vẻ từ format đến MC và có sự tương tác với bạn cùng chơi nên đỡ bị áp lực tâm lý hơn nhiều.

Gia đình, bạn bè bạn có ủng hộ bạn tham gia không?      

Có chứ, Đuổi hình bắt chữ là gameshow gia đình tôi rất yêu thích và thường xuyên theo dõi từ hơn 10 năm nay. Khi ghi hình xong, gia đình tôi rất mong chờ đến ngày phát sóng để thấy tôi trên truyền hình.

Những tính từ miêu tả bản thân khi tham gia chương trình Đuổi hình bắt chữ ?

Có lẽ là 3 từ: cao, run, may mắn. Về ngoại hình tôi thấy mình cao hơn 2 bạn cùng chơi, khi bắt đầu chương trình thôi khá hồi hộp, cũng hơi run và cuối cùng là gặp may trả lời được câu hỏi để vào vòng siêu tốc.

Ấn tượng của bạn khi tham gia chương trình Đuổi hình bắt chữ  phiên bản 2018/ Cảm xúc khi tham gia cuộc thi Người chơi được yêu thích của Đuổi hình băt chữ ?

Chương trình Đuổi hình bắt chữ 2018 bỏ phần loại người chơi vòng đầu tiên, tuy ít câu hỏi nhưng cũng đỡ áp lực đối với chúng tôi vì không lo về sớm. Còn về cuộc thi dành cho thí sinh vào vòng siêu tốc với những phần quà từ Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP và Đài Hà Nội tôi thấy  rất thú vị và hấp dẫn, tôi và người thân rất hào hứng tham gia.

Điều tiếc nuối trong số phát sóng vừa rồi?

Tất nhiên là câu 11 rồi, nhưng mà giờ tôi vẫn chưa nghĩ ra, trà giảm cân, cá nóc, trà nóc hay gì nhỉ, ban tổ chức bật mí đáp án được không (cười).

Bạn có mong muốn góp ý điều gì về chương trình?          

Ý kiến cá nhân của tôi là cuộc thi: “Người chơi vòng siêu tốc được yêu thích trên fanpage của Đuổi hình bắt chữ 2018” là để tăng tính tương tác giữa chương trình với khán giả thì nên có một chút quà cho khán giả thì sẽ vui hơn. Xin chân thành cảm ơn Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội và Tổng công ty Khí Việt nam- CTCP đã mang đến chương trình vui vẻ, hấp dẫn như vậy.

Chân thành cảm ơn những chia sẻ của bạn !