32.800.000 đồng là phần quà mà Kiều Trinh - cô gái xinh đẹp đến từ Công ty TNHH Crowe Việt Nam nhận được sau phần thi vô cùng ấn tượng trong số phát sóng “Đuổi hình bắt chữ” ngày 8/9/2018. Vượt lên xuất sắc hai đối thủ từ những phần thi đầu tiên, cô nàng đã giành quyền đi tiếp vào siêu tốc và mang về bộ quà tặng trang sức giá trị từ ban tổ chức.

Chào Kiều Trinh, bạn thể chia sẻ cảm xúc khi là người chơi xuất sắc nhất trong chương trình Đuổi hình bắt chữ vừa qua ?

Chương trình “Đuổi hình bắt chữ” đã để lại cho tôi rất nhiều cảm xúc. Tôi rất vui mừng và phấn khởi vì nhận được món quà giá trị từ chương trình và nhà tài trợ. Hơn nữa sau chương trình mình đã thêm tự tin và giao lưu được thêm với nhiều bạn.

Bạn đã từng tham gia gameshow Truyền hình nào chưa ? Sự khác biệt của chương trình Đuổi hình bắt chữ so với những gameshow truyền hình đã tham gia ?

Hồi còn nhỏ, tôi  từng nghĩ gameshow Truyền hình chỉ dành cho những ai quen anh chị MC hoặc nhà gần Đài phát thanh. Nhưng sau này, khi thấy có thông báo tuyển người chơi của chương trình “Đuổi hình bắt chữ”, tôi mới “khám phá” ra sự thật là ai cũng được đăng ký và “Đuổi hình bắt chữ” là game show đầu tiên mà tôi tham gia.

Bạn có phần thi vô cùng ấn tượng khi liên tiếp ghi điểm trong các câu hỏi của ban tổ chức, bí quyết của bạn là gì?

Khi đến ghi hình, tôi  đã bị choáng ngợp bởi trường quay đầy ánh sáng và hình vẽ, nhưng cảm giác đó sớm qua đi vì có sự hướng dẫn nhiệt tình của anh Xuân Bắc và các anh chị đạo diễn, quay phim, trợ lý nên bình tĩnh hơn. Theo tôi bí quyết để chiến thắng đó là: nhanh chóng, may mắn và tận dụng tốt (gợi ý của anh Xuân Bắc và sự lơ là của các bạn cùng chơi)

Bạn chia sẻ với MC Xuân Bắc là người “ngại nơi đông người”, vậy ngoài đời bạn được mọi người nhận xét như thế nào?

Vui vẻ, nhiệt tình và mải chơi là 3 tính từ mà mọi người thường nhận xét tôi. Và có vẻ như những tính cách này đã giúp tôi kha khá trong gameshow “Đuổi hình bắt chữ”. Khi rảnh rỗi tôi thường có thú vui giản dị đọc truyện và vẽ tranh, tôi là fan hâm mộ của bộ Truyện tranh thám tử lừng danh Conan. Còn lúc nào đỡ “giản dị” hơn, tôi thích đi du lịch, thăm thú các địa danh mới, tìm hiểu nền văn hóa và đặc sản vùng miền là những trải nghiệm thú vị.

Gia đình, bạn bè có ủng hộ bạn tham gia không?

 Đuổi hình bắt ch là chương trình yêu thích của cả gia đình tôi và trở thành người chơi chính là niềm mơ ước từ nhiều năm qua. Tôi nhớ chỉ mấy ngày sau khi đi ghi hình thì bên ngoại nhà tôi có cỗ, dù tôi chưa thông báo nhưng ai nấy đều đã biết tin và vô cùng phấn khởi mong chờ đến ngày phát sóng trên Đài PT&TH Hà Nội.

Ấn tượng của bạn khi tham gia chương trình Đuổi hình bắt chữ phiên bản 2018/ cảm xúc khi tham gia cuộc thi Người chơi được yêu thích của Đuổi hình băt chữ ?

Chương trình Đuổi hình bắt chữ năm nay có nhiều đổi mới mang lại sự hấp dẫn cho khán giả, nhất là những phần thi phụ trên fanpage nên người chơi quyết tâm dành chiến thắng. Trong số vừa rồi phần thi của bạn Vân, Luân và Nhung rất hấp dẫn, tôi nghĩ là các bạn chỉ thiếu một chút bình tĩnh và may mắn để đạt kết quả cao nhất.

Bạn có mong muốn góp ý điều gì về chương trình?

Chương trình vô cùng hấp dẫn, mình chỉ mong sẽ có nhiều miếng ghép hơn để người chơi có cơ hội gia tăng phần thưởng và khán giả có nhiều hình để đuổi bắt cùng chương trình. Thông qua chương trình tôi cũng muốn cảm ơn các đơn vị đồng hành mang đến những phần thưởng giá trị cho người chơi, đặc biệt là Tổng công ty Khí Việt Nam - Công ty cổ phần (PV GAS).

Chân thành cảm ơn những chia sẻ của bạn!