Kết thúc số phát sóng ngày 29/9/2018 của Đuổi hình bắt chữ, Lý Huỳnh - chàng trai đến từ Thái Bình đã trở thành người chiến thắng với số điểm 5.100.000 . Đây là thí sinh thứ 25 bước vào cuộc thi “ Người chơi vòng siêu tốc được yêu thích nhất trên fanpage của Đuổi hình bắt chữ” năm 2018, cuộc thi hấp dẫn do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội phối hợp với Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP ( PV GAS) tổ chức.

Lý Huỳnh sinh năm 1991 đến từ quê lúa Thái Bình gây ấn tượng với khán giả với màn giới thiệu mở đầu vui vẻ, hài hước khi mong muốn “ trả lời thật nhiều câu hỏi vì cả làng biết mình đi thi”. Lần đầu tiên tham gia chương trình truyền hình, Lý Huỳnh còn khá hồi hộp nhưng sau đó anh đã nhanh chóng vượt qua hai đối thủ để vào vòng siêu tốc. Chia sẻ về lý do đến với gameshow “Đuổi hình bắt chữ” anh cho biết: “ Đây là chương trình tôi và gia đình đã theo dõi từ nhiều năm qua và vô cùng yêu thích, tôi đã gửi đơn đăng ký từ rất lâu nhưng hôm nay mới được thông báo trở thành người chơi chính. Thêm vào đó  tôi rất hâm mộ MC Xuân Bắc nên muốn được gặp anh ấy ngoài đời xem có giống như trên ti vi không ”.

Kết thúc phần thi đầu tiên, Lý Huỳnh “toát mồ hôi hột” những những câu hỏi thú vị, hóc búa của ban tổ chức. Tuy nhiên bước sang vòng hai, anh đã lấy lại sự tự tin, lần lượt ghi điểm ở những mảnh ghép trong chương trình và giành quyền vào vòng siêu tốc.

 Tham gia chương trình, điều ấn tượng đối với nam thí sinh đó là sự chuyên nghiệp từ ban tổ chức, trường quay đẹp và MC Xuân Bắc dẫn dắt vô cùng duyên dáng. Lý Huỳnh có chút tiếc nuối vì chưa trả lời được câu hỏi số 11 để nhận về bộ quà tặng trang sức, nhưng với anh đến được vòng siêu tốc là một thành công lớn.

Là thí sinh số 25 của cuộc thi “Người chơi được yêu thích nhất trên Fanpage của Đuổi hình bắt chữ” năm 2018, Lý Huỳnh rất vui và hi vọng bạn bè, người thân sẽ tiếp tục cổ vũ nhiệt tình cho mình để có thể nhận thêm những phần quà hấp dẫn. Anh chia sẻ : “Cuộc thi phụ trên fanpage Gameshow Đuổi hình bắt chữ là một trong những điểm mới hấp dẫn trong năm 2018. Theo tôi, cuộc thi không chỉ kết nối giữa thí sinh và ban tổ chức mà qua đó giúp cho trò chơi truyền hình đến với nhiều khán giả trên mạng xã hội. Tôi sẽ kêu gọi gia đình, bạn bè like và share thật nhiều phần thi để mang về những phần quà của nhà tài trợ”.

Cùng chào đón chương trình Đuổi hình bắt chữ số đặc biệt nhân kỷ niệm ngày Giải phóng thủ đô phát sóng vào lúc 19h 50’ ngày 6/10/2018 trên kênh 1 Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.