Trong số phát sóng 17/11 vừa qua, Bùi Mạnh Thắng chàng trai đến từ Manulife Việt Nam đã vượt qua hai cô gái cùng chơi để giành quyền đi đến vòng siêu tốc của chương trình Đuổi hình bắt chữ. Đây là chương trình gameshow đặc sắc do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội phối hợp với Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP tổ chức.

Chào Mạnh Thắng, cảm xúc của bạn sau khi chiến thắng trong Gameshow vừa rồi như thế nào?

Tôi rất vui và phấn khích khi trả lời miếng ghép lớn của vòng thi thứ 2 để trở thành người may mắn tham gia vào vòng siêu tốc. Đó cũng là mục tiêu tôi đặt ra khi tham gia chương trình.

Mạnh Thắng có sở thích gì đặc biệt?

Sở thích cá nhân : Thích thể thao, thích chơi các môn thể thao đặc biệt là : Đá bóng, thích đi du lịch thích khám phá những vùng miền để biết thêm về văn hoá , thích Giúp đỡ người khác ...

Mọi người thường nhận xét về bạn như thế nào?

Mọi người nhận xét về tôi : Vui tính, hài hước, phúc hậu

Bạn đã tham gia chương trình truyền hình nào chưa ?

Tôi chưa tham gia chương trình Gameshow nào cả. Tôi thấy Đuổi hình bắt chữ mang lại niềm vui, sự thoải mái, nhiều điều bổ ích cho người chơi và cả khán giả.

Gia đình, bạn bè tôi sau khi biết tôi tham gia chương trình thì rất là vui, chúc mừng và hỏi cách để tham gia chương trình như thế nào. Qua đó tôi nhận thấy mọi người cũng rất là yêu thích chương trình

Điều ấn tượng nhất với bạn về Đuổi hình bắt chữ 2018?

Tôi vô cùng thích thú, hứng khởi và vui vẻ khi bản thân tham gia chương trình Đuổi hình bắt chữ 2018. Với fomat 2018, tôi thấy chương trình đã có sự thay đổi cả về chất và lượng. Chương trình mang lại nhiều tiếng cười hơn tới khán giả. Ngay từ khâu tuyển chọn người chơi đã khiến tôi thấy thú vị vì mình được lựa chọn từ rất nhiều người đăng ký tham gia.Tôi rất háo hức để tham gia cuộc thi: Người chơi vòng Siêu tốc được yêu thích của Đuổi hình bắt chữ. Tôi sẽ kêu gọi mọi người tham gia thật nhiều để có thêm phần thưởng.

Bạn có tiếc nuối gì trong chương trình vừa rồi không?

Phần thi Siêu tốc số vừa rồi khó quá, làm tôi không trả lời được câu nào. Rút kinh nghiệm lần sau tôi sẽ bình tĩnh để chinh phục các câu hỏi.

Mạnh Thắng mong muốn góp ý điều gì cho chương trình?

Chương trình nên sử dụng những hình ảnh minh hoạ dễ hơn để người chơi trả lời được nhiều câu hỏi hơn, giúp chương trình vui hơn. Xin trân trọng cảm ơn Ban Biên tập chương trình Đuổi hình bắt chữ và đơn vị đồng hành: Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP đã mang đến chương trình hấp dẫn, thú vị như vậy.