Thúy Hằng, cô gái duy nhất của Đuổi hình bắt chữ số phát sóng tuần này đã để lại ấn tượng rất lớn cho khán giả. Với vóc dáng nhỏ nhắn, nụ cười tươi và trí thông minh, Hằng đã giành chiến thắng mang về những phần thưởng vô cùng giá trị. Ban tổ chức chương trình đã có cuộc trò chuyện với Thúy Hằng để có thể hiểu hơn về cô.

Cảm xúc của bạn sau khi kết thúc chương trình?

Tôi thật sự vui và bất ngờ khi mình chiến thắng gameshow vừa rồi, tham gia chơi xong mà tôi cảm thấy như vừa trải qua một giấc mơ, rất hồi hộp, rất căng thẳng nhưng rồi lại vỡ òa trong chiến thắng.

Bạn để lại ấn tượng cho mọi người với ngoại hình dễ thương, mọi người nhận xét thế nào về bạn?

Trước giờ tôi được mọi người nhận xét: Hòa đồng, lí lắc, yêu đời. Tôi luôn luôn vui vẻ, hoạt bát và khi đó tôi  có thể tự tin vượt qua được những câu hỏi trong chương trình.

Bạn đã từng tham gia gameshow Truyền hình nào chưa ? Sự khác biệt của chương trình Đuổi hình bắt chữ so với những gameshow truyền hình đã tham gia ?

Tôi đã từng tham gia Ai là triệu phú, Đuổi hình bắt chữ thật sự là rất khác biệt bên cạnh áp lực về thời gian còn là sự nhanh nhẹn, thông minh trong tư duy và cần bản lĩnh.

Điều ấn tượng nhất với bạn khi đến với Đuổi hình bắt chữ là gì?

Tôi đến với sân chơi Đuổi hình bắt chữ là một điều bất ngờ vì thời gian gửi mail đăng kí cho Đài cách đây 3 năm trước. Khi đi thi tôi rất tự tin không hề lo lắng gì và sau mấy ngày ghi hình tôi vẫn còn lâng lâng.

Gia đình, bạn bè có ủng hộ bạn tham gia chương trình Đuổi hình bắt chữ hay không?

Gia đình, bạn bè tôi ủng hộ rất nhiệt tình, truyền động lực cho tôi. Trả lời đúng thêm câu hỏi số 11 tôi được nhận thêm phần quà vô cùng giá trị, tôi sẽ mang bộ trang sức về tặng cho mẹ.  Khi kết thúc chương trình, có rất nhiều người hỏi về cách thức đăng kí chương trình. Tôi cảm thấy rất vui khi mình là người truyền cảm hứng đến cho những người khác.

Cảm xúc khi tham gia cuộc thi Người chơi vòng siêu tốc được yêu thích của Đuổi hình băt chữ ?

Phiên bản mới giúp người chơi được có cơ hội nhiều hơn, nhiều phần quà hấp dẫn hơn. Tôi cảm thấy được là người chơi được yêu thích của Đuổi hình bắt chữ là một may mắn đối với tôi, bằng sự cố gắng, giữ tinh thần để chơi giúp tôi có kết quả này.

Bạn có mong muốn góp ý điều gì về chương trình?

Tôi không có gì mong muốn hơn, vì  ban tổ chức chương trình làm việc rất chuyên nghiệp giúp cho người chơi chúng tôi có một sân chơi thật sự bổ ích. Qua đây tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những người làm chương trình, những người rất vất vả làm việc âm thầm sau ánh đèn sân khấu để có được những chương trình vui và bổ ích. Đặc biệt là các nhãn hàng đã dồng hành cùng Đài Hà Nội như Tổng Công ty Khí Việt Nam- Công ty Cổ phần (PV GAS) tạo nên gameshow thú vị như thế này.