Số phát sóng ngày 11/8/2018  để lại ấn tượng cho khán giả ngay từ màn giới thiệu hài hước, vui vẻ đến những phút giây trả lời sôi nổi từ ba người chơi. Với lối dẫn dắt duyên dáng của MC Xuân Bắc, hành trình “ đuổi hết hình, bắt hết chữ” của các thí sinh mang đến những phút giây hồi hộp, cuốn hút và kết thúc chương trình với chiến thắng đến từ Tuấn Đạt - kỹ sư tại Hà Nội.

Cuộc tranh tài Đuổi hình bắt chữ lần này với sự tham gia của các thí sinh: Ngọc Linh, Tuấn Đạt và Trịnh Thu.  Hai người chơi nữ trong chương trình xuất hiện với nụ cười tươi rạng rỡ và trang phục  nổi bật, quyết tâm “lấn át” MC Xuân Bắc. Xuất hiện không kém ấn tượng trong phần giới thiệu, Tuấn Đạt tự nhận “18 tuổi” và lần này sẽ chinh phục vòng siêu tốc của chương trình.

Tham gia chương trình lần thứ 2, chàng kỹ sư Tuấn Đạt chia sẻ : “ Chương trình Đuổi hình bắt chữ là sân chơi thú vị, bổ ích mà tôi yêu thích từ lâu. Ở lần trước tham dự, chưa có kinh nghiệm nên tôi đã dừng chân khá sớm. Tuy nhiên lần này quay lại tôi tự tin chinh phục thử thách của chương trình.”

Với những quyết tâm, cố gắng, Tuấn Đạt đã vượt qua hai thí sinh cùng chơi để bước vào chung cuộc. Dù chưa ghi được những điểm số của vòng siêu tốc nhưng với Tuấn Đạt đây là những trải nghiệm đáng nhớ. Khi tham gia chương trình, anh được bạn bè, gia đình ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình.

Khi được hỏi về cuộc thi phụ “ Người chơi vòng siêu tốc được yêu thích nhất trên Fanpage của Đuổi hình bắt chữ 2018”  Tuấn Đạt rất hào hứng, anh cho biết: “ Đây là chương trình mới lạ hấp dẫn, tăng tương tác giữa Đài và khán giả. Thông qua chương trình này người chơi biết đến gameshow truyền hình này nhiều hơn và cũng tạo động lực cho người chơi quyết tâm dành chiến thắng.”

Chương trình Đuổi hình bắt chữ do Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội sản xuất, xin chân thành cảm ơn đơn vị đồng hành cùng chúng tôi “ Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS)”.  Cùng chào đón chương  trình Đuổi hình bắt chữ số tiếp theo được phát sóng trên kênh 1 Đài Hà Nội vào ngày 18/11/2018 với những điều bất  ngờ đang chờ đón.