Điển trai, khéo léo và tự tin đó là những mỹ từ dành tặng cho Nguyễn Huy Hùng, chàng trai xuất sắc của Đuổi hình bắt chữ số phát sóng ngày 1/9/2018.  Vượt qua hai đối thủ,  chàng công an 24 tuổi rất vui mừng khi mình đã giành quyền đi tiếp vào vòng siêu tốc và tham gia vào cuộc thi : “Người chơi vòng siêu tốc được yêu thích nhất trên fanpage của Đuổi hình bắt chữ 2018”.

Huy Hùng, chàng công an hiện đang công tác tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội gây ấn tượng với khán giả với nụ cười tươi và phong thái tự tin chững chạc. Lần đầu tiên đến với sân khấu và được tham gia trong chương trình gameshow ăn khách nhất của Đài, anh hào hứng chia sẻ : “Đuổi hình bắt chữ là chương trình gia đình tôi vô cùng yêu thích và theo dõi trong nhiều năm nay. Khi được trở thành người chơi chính trong chương trình tôi rất vui và mong chờ đến ngày được đến ghi hình.”

Trải qua ba phần thi với những câu hỏi hấp dẫn, sinh động Huy Hoàng mang về 7.200.000 tiền thưởng với một chút tiếc nuối vì chưa chơi thực sự tốt ở vòng cuối cùng.

Huy Hùng tự nhận xét mình là chàng trai vui vẻ, thân thiện và nhiệt huyết, còn trong công việc anh luôn nghiêm túc và trách nhiệm. Khi tham dự cuộc thi, anh luôn giữ tâm thế thoải mái, tự tin để trả lời hết các câu hỏi của chương trình. Mặc dù vòng siêu tốc chưa trả lời được nhiều câu hỏi nhưng với anh đó là một kỷ niệm đáng nhớ.

Chương trình Đuổi hình bắt chữ được phát sóng nhân dịp ngày lễ lớn của Tổ quốc, Huy Hoàng mong muốn nhắn nhủ tới thế hệ trẻ lời quyết tâm hăng say học tập, sáng tạo để xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh.  Là một chiến sĩ công an hiện đang công tác, anh luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giữ vững an ninh quốc gia và đảm bảo trật tự an toàn xã hội.

Là một người theo dõi chương trình từ rất lâu, Huy Hùng cho rằng: “ Đuổi hình bắt chữ” là một chương trình thú vị, hấp dẫn khán giả từ ngay những ngày đầu phát sóng và không ngừng sáng tạo mang đến cho người chơi sự lôi cuốn. Riêng năm 2018, chương trình có thêm cuộc thi trên fanpage, điều này sẽ giúp cho những người chơi thêm động lực để chiến thắng”. Anh cũng hào hứng khi mình được tham gia vào cuộc thi: “ Người chơi vòng siêu tốc được yêu thích trên fanpage của Đuổi hình bắt chữ 2018” và tích cực kêu gọi bạn bè chia sẻ thông tin để có thể nhận về những phần thưởng giá trị của Ban tổ chức. Thông qua chương trình Huy Hoàng cũng muốn cảm ơn các đơn vị đồng hành mang đến những phần thưởng giá trị cho người chơi, đặc biệt là Tổng công ty Khí Việt Nam - Công ty cổ phần (PV GAS).