Vừa qua, gia đình đội xanh với sự tham gia của anh Trần Văn Quy (kỹ sư công ty Công ty Cổ phần Vinaconex 39 và bé Trần Tuấn Nghĩa (học sinh lớp 6A0 Trường THCS Nguyễn Trường Tộ, quận Đống Đa) đã giành điểm số cao nhất trong chương trình Đuổi hình bắt chữ số phát sóng ngày 22/9/2018. Đây là gameshow truyền hình đặc biệt do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội phối hợp với Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS).

Chào Tuấn Nghĩa, cảm xúc của em sau khi chiến thắng chương trình Đuổi hình bắt chữ?

Em rất sung sướng, vui và lâng lâng nhiều ngày sau đó. Thứ nhất em đã rất lo nhưng em lại chiến thắng để vào vòng siêu tốc; thứ 2 em đã vượt qua được bản thân vì em vốn nhút nhát thiếu tự tin trước đám đông. Sau chương trình đuổi hình bắt chữ em có thể tự tin tham gia các gameshow khác. Thứ 3 em được trải nghiệm cuộc chơi cùng với bố mình, trước nay bố em hay đi công tác ít có thời gian chơi với em.

Sở thích của em là gì?

Hàng ngày, em thích đọc sách, xem bóng đá và chơi game

Tuấn Nghĩa được mọi người nhận xét như thế nào?

Mọi người nhận xét em đẹp trai, học giỏi, thẳng tính (hồn nhiên)

Trước khi đến với Đuổi hình bắt chữ, Tuấn Nghĩa đã tham gia chương trình truyền hình này chưa?

Em chưa tham gia gameshow Truyền hình nào, Đuổi hình bắt chữ là chương trình em yêu thích và lần đầu tiên được tham gia. Sau chương trình này, em  sẽ tham gia thêm gameshow nào đó phù hợp với hiểu biết và lứa tuổi của em.

Mọi người có ủng hộ Tuấn Nghĩa tham gia chương trình không?

Gia đình, bạn bè rất ủng hộ em tham gia. Hôm quay cả nhà em và bạn bè của bố mẹ đến trường quay cổ vũ cho 2 bố con em. Hôm Đài Hà Nội phát sóng đại gia đình em, bạn bè ở lớp, thầy cô cấp 1, cấp 2 đều ngồi trước màn hình để chờ đợi xem. Mọi người đều gọi điện khen em trả lời ngộ nghĩnh và chúc mừng em đã chiến thắng.

Điều ấn tượng nhất của em về chương trình Đuổi hình bắt chữ năm 2018?

Ấn tượng của em khi tham gia chương trình Đuổi hình bắt chữ  phiên bản 2018 là em không lo bị loại khi vừa chơi 1 tí đã phải về. Nhiều đáp án bất ngờ nhưng rất hay; bạn chơi cũng rất giỏi; chú Xuân Bắc vẫn đẹp trai, vui vẻ như khi chú đến trường mẫu giáo của em để diễn hài. Em cũng rất vui khi tham gia cuộc thi Người chơi được yêu thích của Đuổi hình băt chữ , em đã báo cho rất nhiều người biết chương trình này để ủng hộ cho em. Em hy vọng và chờ đợi kết quả giải cao lại đến với mình, để con mua được giàn máy tính khủng hơn.

Điều tiếc nuối trong số phát sóng vừa rồi của em là gì?

Điều tiếc nuối trong số phát sóng vừa rồi em chưa bấm chuông nhanh. Em nghĩ kỹ câu trả lời rồi mới bấm nên khi bấm bị chậm.Em mong chương trình có nhiều dịp hơn nữa để các bạn học sinh như em được tham gia. Xin cảm ơn Đài Hà Nội đã mang đến cho em cơ hội được tham gia chương trình thú vị và hấp dẫn như vậy.