Trong số phát sóng ngày 27/10, Tiến Hưng - chàng kỹ sư sinh năm 1995 đến từ Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là người chơi giành chiến thắng trong gameshow Đuổi hình bắt chữ. Tiến Hưng trở thành thí sinh thứ 28 tham dự cuộc thi “Người chơi vòng siêu tốc được yêu thích của Đuổi hình bắt chữ 2018” và nhận về phần quà trị giá 6.600.000 đồng.

Xin chào Tiến Hưng! Chúc mừng bạn đã trở thành thí sinh tiếp theo của cuộc thi “Người chơi vòng siêu tốc được yêu thích nhất trên fanpage của Đuổi hình bắt chữ 2018”. Bạn có thể chia sẻ cảm xúc hiện tại của mình với độc giả được không?

  • Lần đầu tiên tham gia chương trình game show trên truyền hình,bản thân tôi cũng không tránh được bỡ ngỡ lo lắng nhưng sau thời gian làm quen các bạn cùng chơi và với anh Xuân Bắc tôi cũng đã bình tĩnh, tự tin hơn. Theo tôi chiến thắng ở vòng thứ 2 là một chiến thắng khá may mắn trước hai người chơi quả thực là rất nhanh và rất giỏi, đặc biệt là anh Sơn

Lý do bạn tham gia chương trình này là gì?

  • Chương trình Đuổi hình bắt chữ game show giải trí rất hay và bổ ích, tôi đã theo dõi chương trình này từ rất lâu và mong muốn một ngày được trả lời những câu hỏi của Ban tổ chức. Gia đình bạn bè rất ủng hộ tôi tham gia chương trình và rất chờ đợi đến ngày nhận thưởng.

Ấn tượng của bạn khi tham gia chương trình Đuổi hình bắt chữ phiên bản 2018/ cảm xúc khi tham gia cuộc thi Người chơi được yêu thích của Đuổi hình băt chữ ?

  • Tôi thấy phiên bản ĐHBC 2018 ngắn gọn và đỡ khốc liệt hơn so với phiên bản trước tạo nhiều thời gian chơi hơn trước. Mặc dù mua bản quyền nước ngoài nhưng ĐHBC vẫn giữ được bản sắc riêng toát lên được sự phong phú của ngôn ngữ Việt, nó không mang nặng kiến thức khoa học chủ yếu là những câu thành ngữ dân gian hay một vật dụng hay bất cứ  thứ gì tạo tiếng cười và kích thích trí thông minh của mọi người, đặc biệt ở chỗ là có một người dẫn chương trình rất ấn tượng và hài hước.

Điều tiếc nuối của bạn trong chương trình vừa rồi là gì?

  • Điều tiếc nuối nhất của tôi đó là ít trao đổi giao lưu với mọi người cùng chơi và khá lúng túng trong cách xử lý,chưa tiết chế cảm xúc, nếu có lần sau thì chắc chắn tôi sẽ cải thiện hơn vấn đề này. Và tất nhiên rồi đó là câu số 11 của vòng siêu tốc, bắt sai một chữ duy nhất.

Nếu có cơ hội quay lại chương trình bạn có muốn tham gia không?

Chắc chắn rồi, vì tôi muốn chinh phục câu hỏi số 11 của chương trình và khi đã có kinh nghiệm ở lần này, tôi tin sẽ bình tĩnh để giải các đáp án của ban tổ chức. Còn hiện tại tôi sẽ kêu gọi mọi người vào like và chia sẻ thật nhiều phần dự thi của tôi trên Fanpage “Gameshow Đuổi hình bắt chữ”. Xin cảm ơn Đài Hà Nội và Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) đã mang đến gmaeshow hấp dẫn và thú vị cho khán giả.

Chân thành cảm ơn bạn đã chia sẻ với chúng tôi, chúc bạn thành công trong cuộc sống!