Trong số phát sóng ngày 3/11, thí sinh Trần Phương Thảo đến từ Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị Việt Nam đã giành chiến thắng trong chương trình “Đuổi hình bắt chữ”  với phần quà vô cùng giá trị là : 9.100.000 và bộ trang sức hơn 17.700.000. Chương trình Đuổi hình bắt chữ là gameshow đặc biệt do Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội phối hợp với Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP phối hợp tổ chức.

Là người theo dõi chương trình Đuổi hình bắt chữ từ lâu, Trần Phương Thảo luôn mơ ước được tham gia chương trình: “Cứ đến thứ bảy hàng tuần, gia đình tôi lại quây quần bên ti vi để theo dõi chương trình Đuổi hình bắt chữ. Tôi thường trả lời các đáp án của chương trình khá nhanh và đó là lý do tôi mong muốn đến trực tiếp trường quay để tham gia vào gameshow này”.

Đến với chương trình, Thảo được gia đình và bạn bè ủng hộ và mong chờ đến ngày phát sóng trên truyền hình. Ấn tượng của cô về Đuổi hình bắt chữ là ekip trong trường quay làm việc rất chuyên nghiệp và cô rất vui khi được giao lưu với MC Xuân Bắc.

Điểm thú vị và khác biệt của Đuổi hình bắt chữ năm nay đó là có thêm cuộc thi trên fanpage với những phần quà vô cùng giá trị lên đến 10.000.000 dành cho những thí sinh vào vòng siêu tốc. Là người tiếp theo tham gia “Người chơi vòng siêu tốc được yêu thích nhất trên fanpage của Đuổi hình bắt chữ”, Trần Phương Thảo hào hứng chia sẻ: “Tôi cũng như nhiều bạn trẻ rất thích cuộc thi này vì bây giờ thường xuyên sử dụng mạng xã hội facebook để làm việc hay liên lạc. Tôi sẽ kêu gọi bạn bè và gia đình tham gia cùng để tôi có thêm những phần thưởng từ ban tổ chức”.

Cuộc thi “Người chơi vòng siêu tốc được yêu thích nhất trên fanpage của Đuổi hình bắt chữ” được diễn ra từ tháng 4 năm 2018, sau hai lần trao giải, ban tổ chức đã tìm ra 6 thí sinh may mắn của tham gia vào vòng siêu tốc của Đuổi hình bắt chữ có lượt like và share nhiều nhất. Cuộc thi được diễn ra đến tháng 12 năm 2018 với mong muốn tạo sân chơi bổ ích, thú vị cho khán giả thủ đô cũng như khán giả cả nước.

Chương trình Đuổi hình bắt chữ số tiếp theo với sự tham gia của Hoàng Hiệp, Trần Huệ và Kim Cương sẽ được phát sóng vào ngày 10/11 trên kênh 1 của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội. Xin chân thành cảm ơn các đơn vị đã đồng hành cùng chương trình “Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS)”.