Gây ấn tượng với ngoại hình xinh xắn, dễ thương, Khánh Huyền - cô sinh viên trường Đại học Ngoại Ngữ đã giành chiến thắng trong chương trình Đuổi hình bắt chữ số phát sóng ngày 24/11. Kết thúc ba vòng chơi, cô nàng đã rinh về giải thưởng trị giá 5.000.000 đồng và giành quyền tham gia vào cuộc thi “Người chơi vòng siêu tốc được yêu thích nhất trên Fanpage của Đuổi hình bắt chữ”

Chào Khánh Huyền, ấn tượng của bạn về chương trình Đuổi hình bắt chữ là gì?

  • Đây là chương trình tôi rất yêu thích và ao ước được tham dự từ lâu. Sân khấu chương trình rất hoành tráng, hiện đại và ekip làm việc rất chuyên nghiệp. Đây là lần đầu tiên tôi tham gia gameshow này nên khá hồi hộp, đến bây giờ vẫn vẹn nguyên cảm xúc.

Lý do bạn đến với chương trình này?

  • Trước tiên tôi muốn thử cảm giác được là người chơi chính trên trường quay để giải những câu đố. Bên cạnh đó tôi muốn gặp trực tiếp MC Xuân Bắc – người tôi đã ngưỡng mộ từ lâu.

Điều gì khiến bạn nhớ nhất trong số phát sóng vừa rồi?

  • Tôi thực sự có chút tiếc nuối vì chưa trả lời được nhiều câu hỏi trong vòng siêu tốc, nếu có thêm thời gian tôi nghĩ sẽ chơi tốt hơn. Với tôi gameshow này không chỉ mang đến tiếng cười, phút giây thư giãn cho khán giả mà còn giúp tôi thêm tự tin trên sân khấu.

Bạn nghĩ gì về cuộc thi trên Fanpage của Đuổi hình bắt chữ 2018?

  • Đây là một cuộc thi hấp dẫn, giúp chúng tôi có thêm động lực để cố gắng vào vòng siêu tốc. Thêm vào đó phần thưởng đến từ nhà tài trợ cũng rất giá trị và tôi sẽ cố gắng kêu gọi bạn bè cùng tham gia để có thể rinh về kỷ niệm chương và quà tặng từ ban tổ chức.

Nếu có cơ hội quay trở lại chương trình lần nữa, bạn sẽ làm gì để chinh phục giải thưởng cao nhất từ BTC?

  • Nếu được tham dự lần thứ 2, tôi nghĩ mình đã có kinh nghiệm nên bình tĩnh hơn và có thể nhanh chóng tìm ra các đáp án từ câu hỏi của chương trình. Tôi có thể gói gọn những bí quyết chinh phục vòng siêu tốc bằng ba từ: tập trung, bình tĩnh và nhanh trí

Bạn muốn nhắn nhủ điều gì với khán giả truyền hình và đóng góp ý kiến gì cho chương trình?

  • Với tôi, Đuổi hình bắt chữ là một trải nghiệm rất tuyệt vời, mong rằng khán giả sẽ tiếp tục theo dõi, yêu thích chương trình và đừng ngại đăng ký tham gia để được trải nghiệm cảm giác “lên hình” rất tuyệt vời. Qua đây tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn đến Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP ( PVGAS) và Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội đã mang đến cho những người chơi như tôi những phần quà rất thú vị.